Quảng cáo cao tan mỡ.

Publié le par Bui hoang Yen

 

Cao làm tan mỡ một cách tự nhiên và vĩnh viễn,12kg trong 28 ngày.

 

 

 

Tốt hơn đi hút mỡ, không phẫu thuật
và chỉ bằng một phần tư giá!


Thiết kế đặc biệt để phù hợp với mẫu người của bạn, các miếng cao này cao tuy nhỏ nhưng mạnh mẽ làm tiêu mỡ rất nhanh ...

12 kg trong 28 ngày,
20 kg trong 56 ngày và hơn 35 kg chỉ trong 3 tháng!


Hãy tưởng tượng cuộc sống của bạn mà không có tất cả những ngấn mỡ đè trên người bạn! H
ãy nhanh chóng mua cao này trên www.cellusvelteslim.com.

 

Bàn luận :

Đây lại là một quảng cáo ba xạo trên spam vi tính bằng tiếng Pháp.

 

Các bác sĩ Pháp, Mỹ, họ đâu có dốt? Giải pháp đơn giản với cao này đã có từ lâu. Nếu hiệu nghiệm thật, họ sẽ không tiếp tục tìm kiếm điều trị bệnh mỡ tụ dưới da với đủ cách ăn kiêng, mesotherapy, laser, LipoLaser, tần số vô tuyến điện, vv. và ngay cả với phẫu thuật hút mỡ. Thật vậy, từ những năm 60, thương hiệu Yves Rocher đã bán loại cao này. Bạn có thể nhìn thấy nhiều người trên truyền hình Pháp vào thời gian này tả rằng gỡ mỡ cả tảng sau khi dán cao Yves Rochers. Thật sự hoàn toàn không đúng.

 Nếu sản phẩm thực sự hiệu nghiệm, các công ty dược phẩm sẽ trả hàng tỷ để mua các bằng sáng chế. Thị trường này rất lớn, bằng thị trường coca cola. Hơn nữa, chưa bao giờ loại thuốc « thần diệu » này được đề cập tới trong các báo và hội nghị cuả các bác sĩ thẩm mỹ. Các loại kem, cao giảm mỡ chỉ làm mất độ nửa phân mỡ chỗ xoa với điều kiện người dùng không bị bệnh mập và phải ăn uống điều độ. Nếu bị bệnh mập phì, phải ăn kiêng kèm thêm xoa bóp với kem, cao mới hiệu nghiệm chút ít.

 

Không phải chỉ Việt Nam mới có thuốc xạo!

Publié dans Làm da'ng

Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article