Vợ già.

Publié le par Bui hoang Yen

 

 

Đàn bà Á đông rất sợ về già, kém nhan sắc, chồng thường bỏ bê gia đình đi với người mới trẻ đẹp. Câu chuyện xem trên vi tính sau đây giải thích cách chữa bệnh này cho các ông, hiệu nghiệm hơn cả đi chữa sắc đẹp.

 

 

Sau 25 năm kết hôn, tôi nhìn vợ tôi và nói:

  • "Em yêu, 25 năm trước, chúng mình chỉ có một căn hộ nhỏ, một chiếc xe cũ, chúng mình ngủ trên chiếc ghế sofa xem TV màu đen và trắng có 10 inch, nhưng anh ngủ với một cô gái tóc vàng trẻ chỉ 25 tuổi …
    Bây giờ chúng ta có một căn nhà 500.000 đô, một chiếc Mercedes 50000 đô, một chiếc giường nước, TV 3D, 50 inch màu sắc, nhưng anh ngủ với một bà già tuổi 50”.

     

  • Vợ tôi đã rất nhanh trí và cô trả lời:
    - "Anh yêu, anh chỉ cần tìm cho mình một cô gái tóc vàng trẻ 25 tuổi và luật sư của em sẽ đảm bảo tìm mọi cách cho anh trở về sống trong một căn hộ nhỏ với một chiếc xe cũ, và anh sẽ ở đó ngủ trên ghế sofa xem TV đen trắng là 10 inch.


    Phụ nữ thật tuyệt vời! Họ biết cách chữa nhanh chóng cho bạn hết bệnh khủng hoảng ở tuổi trung niên...

Publié dans Chữa mẹo

Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article